Site icon Công ty Minh Thành

Các Loại Ống Nhựa Tiền Phong Sử Dụng Phổ Biến Hiện Nay

Các loại ống nhựa Tiền Phong nào đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Đang là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng đang có nhu cầu mua sản phẩm. Và đặc điểm của mỗi loại sản phẩm đó là gì?  Cùng tìm hiểu thông tin bài viết dưới đây nhé!

Các loại ống nhựa Tiền Phong

Hiện nay trên thị trường có 3 loại ống nhựa được sử dụng phổ biến cho hệ thống cấp thoát nước của gia đình, công trình dân dụng và công nghiệp. Bao gồm: ống nhựa PVC, ống nhựa HDPE, ống nhựa PPR. Dưới đây là thông tin cụ thể của từng loại ống này. Mời bạn tham khảo nhé!

Ống nhựa PVC Tiền Phong

PVC là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua (CH2=CHCl). Ống nhựa PVC Tiền Phong gồm 2 loại đó là: ống nhựa PVC cứng (hay còn gọi là ống uPVC) và ống nhựa PVC mềm. Sự khác nhau giữa ống nhựa PVC cứng và ống nhứa PVC mềm là trong công thức phối trộn sử dụng chất hóa dẻo. Chất hóa dẻo thường dùng là dầu hóa dẻo DOP để tạo ra ống nhựa PVC mềm. Dưới đây là thành phần cụ thể của 2 loại ống nhựa này.

Đặc biệt, nhựa uPVC khác với các loại nhựa thông thường, uPVC là một Polyvinyl Chlorua chưa được nhựa hoá gồm các thành phần:

Ống nhựa HDPE | Các loại ống nhựa Tiền Phong

HDPE là tên viết tắt của Hight Density Poli Etilen. Và được tạo ra từ quá trình trùng phân tử poli Etilen dưới áp suất thấp với các xúc tác như: crom/silic catalyts,… Được sử dụng để sản xuất một số sản phẩm như: túi ni lon, ống nhựa HDPE,  vật dụng bằng nhựa,.. Ống nhựa HDPE có một số ưu điểm sau:

Ống nhựa xoắn HDPE 1 lớp

Đây là loại ống nhựa Tiền Phong ứng dụng để bảo vệ dây điện và dây truyền dẫn thông tin. Các tiện ích khi sử dụng sản phẩm mà không có ở các sản phẩm thương hiệu khác bao gồm:

Ống nhựa PPR Tiền Phong

Ống nhựa PPR Tiền Phong được làm từ Polypropylene Random Copolymers phù hợp với điều kiện môi trường có nhiệt độ cao (70- 110 độ C) và áp suất 25 Bar. Đây là loại nhựa “sạch” cho nên Châu Âu và nhiều nước trên thế giới đã sử dụng ống nhựa loại này thay thế cho hệ thống cấp thoát nước. Sử dụng thích hợp cho nhiều loại phụ kiện ống nước Tiền Phong. Hiện nay trên thị trường ống nhựa PPR có 4 loại:

Mời tham khảo thêm: Ống hàn nhiệt Tiền Phong Trên đây là thông tin về các loại ống nhựa Tiền Phong mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng nội dung bài viết mang lại thông tin cần thiết cho bạn. Tại trang web diennuocminhthanh.com, bạn có thể tìm thấy các bài viết tương tự khác. Mọi thắc mắc hay yêu cầu tư vấn mua sản phẩm. Vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau.

Xin trân trọng cảm ơn!!!

Câu hỏi thường gặp về Ống Tiền Phong

Các Loại Ống Nhựa Tiền Phong

Hiện nay trên thị trường có 3 loại ống nhựa được sử dụng phổ biến cho hệ thống cấp thoát nước của gia đình, công trình dân dụng và công nghiệp. Bao gồm: ống nhựa PVC, ống nhựa HDPE, ống nhựa PPR.

Ống nhựa PVC

PVC là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua (CH2=CHCl). Ống nhựa PVC Tiền Phong gồm 2 loại đó là: ống nhựa PVC cứng (hay còn gọi là ống uPVC) và ống nhựa PVC mềm.

Ống nhựa HDPE

HDPE là tên viết tắt của Hight Density Poli Etilen. Được tạo ra từ quá trình trùng phân tử poli Etilen dưới áp suất thấp với các xúc tác như: crom/silic catalyts,…

Ống nhựa PPR

Ống nhựa PPR Tiền Phong được làm từ Polypropylene Random Copolymers phù hợp với điều kiện môi trường có nhiệt độ cao (70- 110 độ C) và áp suất 25 Bar. Đây là loại nhựa “sạch” cho nên Châu Âu và nhiều nước trên thế giới đã sử dụng ống nhựa loại này thay thế cho hệ thống cấp thoát nước.

Công ty CP Đầu tư thiết bị xây dựng Minh Thành

VPGD: DM 13-6 Đất làng nghề Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0981.646.286 – 0961.636.086

Email: Diennuocminhthanh19@gmail.com

Website: https://diennuocminhthanh.com

Exit mobile version