Site icon Công ty Minh Thành

Ống nhựa PVC Tiền Phong | Sử dụng phù hợp với mọi công trình

ống nhựa Tiền Phong

Ống nhựa PVC Tiền Phong là một loại ống nhựa được sử dụng phổ biến trong mọi công trình hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật cũng như có chất lượng đảm bảo an toàn nên được mọi người lựa chọn. Cùng Điện nước Minh Thành tìm hiểu thông tin về loại ống nhựa này qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thông tin về ống nhựa PVC Tiền Phong

Ống PVC Tiền Phong là một sản phẩm phổ biến trong đời được chia làm hai loại bao gồm ống nhựa PVC cứng và ống nhựa PVC mềm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng người dùng sẽ có sự lựa chọn những loại ống phù hợp.

Ống nhựa PVC Tiền Phong là gì?

Đây chính là một loại nhựa dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp Vinyl Clorua. Có khả năng chảy mềm thành chất lỏng dưới tác dụng của nhiệt độ cao, đóng rắn lại khi làm nguội. Được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 1452:2009.  Thành phần cơ bản của ống bao gồm bột PVC là chủ yếu. Bên cạnh đó còn có các chất phụ gia, bột màu, chất tạo độ trơn,,.. Từ những thành phần nêu trên sẽ được gia nhiệt nóng chảy và đùn ống để tạo hình cho sản phẩm.

Xem thêm: Ống nhựa Tiền Phong phi 110

Đặc điểm của ống PVC Tiền Phong

Nhờ những nguyên vật liệu cấu tạo đặc biệt nên sản phẩm ống PVC Tiền Phong mang đến nhiều đặc điểm nổi vật mà các dòng ống khác không có được.

Tham khảo thêm: Báo giá nút bịt nhựa Tiền Phong

Ống nhựa Tiền Phong PVC | Ứng dụng trong cuộc sống

Ống nước Tiền Phong PVC được sử dụng đa dạng trong cuộc sống, điển hình nhất là làm ống dẫn nước từ các nhà máy cấp nước đến các hộ gia đình, các tòa nhà. Tuy nhiên cũng được sử dụng làm ống dẫn nước thải trong các khu công nghiệp, nhà máy. Hay làm ống dẫn nước ở các khu trang trại chăn nuôi và trồng trọt. Ống cấp nước cho các nhà máy thủy điện,

Trên đây là thông tin về ống PVC Tiền Phong mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích. Tại trang web của chúng tôi bạn có thể tìm thấy bài viết tương tự. Mọi ý kiến thắc mắc hay có nhu cầu tư vấn báo giá ống nhựa PVC Tiền Phong.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây.

Xin trân trọng cảm ơn!!!

Công ty CP Đầu tư thiết bị xây dựng Minh Thành

VPGD: DM 13-6 Đất làng nghề Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0981.646.286 – 0961.636.086

Email: Diennuocminhthanh19@gmail.com

Website: https://diennuocminhthanh.com

Exit mobile version