Site icon Công ty Minh Thành

Ống PPR Tiền Phong: Ứng Dụng Và Các Ưu Điểm Nổi Bật

Ống nước chịu nhiệt tiền phong PPR

Ống PPR Tiền Phong là loại ống mới xuất hiện trên thin trường trong thời gian gần đây nhưng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau. PPR – ống chịu nhiệt dẫn nước làm bằng nhựa Polypropylene Random Copolymers. Vậy nó có ứng dụng gì? đặc điểm ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

Ống PPR Tiền Phong | Phạm vi, ứng dụng của sản phẩm

Với đặc điểm vượt trội của ống nhựa PPR Tiền Phong thì sản phẩm này có thể dùng để lắp đặt trong tất cả các công trình nhà ở dân dụng, cho chung cư, khách sạn, các công trình công nghiệp, công cộng,.. để là hệ thống ống cấp nước nóng – lạnh chịu áp lực.

Khả năng chịu lực, cách nhiệt, bền khi tiếp xúc với hóa chất nên sản phẩm ống nước chịu nhiệt Tiền Phong này luôn đắc dụng trong việc thiết kế làm ống dẫn khí, hóa chất dạng lỏng,… Người ra loại ống nhựa này có thể là hệ thống làm mát tường, cáp dẫn, bộ tản nhiệt, ống dẫn chất thải,..

Đặc tính cơ học sản phẩm

Dành cho bạn nào chưa biết ống PPR được nghiên cứu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Vì vậy có khả năng chịu được mức áp suất cao 20bar ở nhiệt độ 900°C. Thích ứng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau tại Việt Nam, chịu được ứng suất cơ học tốt và cả chấn động mạnh như động đất. Tuổi thọ lên đến 50 năm.

Tham khảo thêm: Bảng giá ống nhiệt Tiền Phong

Đặc điểm nổi bật của ống PPR Tiền Phong

Điểm nhận được sự yêu thích của khách hàng đó chính là khả năng chống ăn mòn hóa học. Sản phẩm ống PPR kháng được hầu hết các loại hóa chất dễ ăn mòn, những chất thường gặp trong các nguồn nước giếng khoan như: Clorua, nitrat, sulphat,… Sản phẩm PPR không bị oxy hóa trong môi trường không khí nhất là không khí ẩm, chịu được độ PH từ 1 đến 14.

Xem thêm: Catalogue ống HDPE Tiền Phong

Minh Thành.,JSC – Địa chỉ cung cấp ống PPR Tiền Phong

Bạn đang có nhu cầu đặt mua sản phẩm ống PPR nhưng chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý nhất. Điện nước Minh Thành chính là địa chỉ không thể bỏ qua. Đến với chúng tôi bạn sẽ được lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất, chất lượng nhất. Với mức giá cả phải chăng nhất. Với “uy tín là số 1” nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin đúng chỗ.

Trên đây là thông tin về ống PPR Tiền Phong mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Mong rằng những kiến thức chia sẻ trên đã giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong vấn đề chọn ống cấp thoát nước cho công trình. Mọi thắc mắc cần tư vấn – giải đáp hay báo giá ống PPR Tiền Phong, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây.

Xin trân trọng cảm ơn!!!

Công ty CP Đầu tư thiết bị xây dựng Minh Thành

VPGD: DM 13-6 Đất làng nghề Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0981.646.286 – 0961.636.086

Email: Diennuocminhthanh19@gmail.com

Website: https://diennuocminhthanh.com

Exit mobile version