Site icon Công ty Minh Thành

Măng Sông Nhựa Tiền Phong – Phụ Kiện Đường Ống Nối Chất Lượng

Măng Sông Nhựa Tiền Phong

Bên cạnh việc sản xuất, cung cấp các thiết bị ống nước, măng sông nhựa Tiền Phong được ra đời giúp cho việc lắp đặt đường ống đơn giản hơn. Ngày nay nó là phụ kiện được rất nhiều gia đình, công trình kiến trúc lựa chọn sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm mà bạn có thể tham khảo.

Tìm hiểu về măng sông nhựa

Măng sông là phiên dịch từ Manchon d’accouplement thuộc tiếng Pháp. Từ này mang ý nghĩa là vật nối giữa các đường ống với nhau có kèm ống ren ở bên trong. Vậy sản phẩm này dùng để làm gì? Có bao nhiêu loại?. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm này nhé!

Măng sông là gì?

Măng sông hay còn gọi là măng xông. Một loại ống nối sử dụng để nối 2 ống nước có cùng kích thước lại với nhau. Tuy nhiên cũng có một vài trường hợp măng sống có hai đường kính trong ống khác nhau, dùng để nối hai ống không cùng kích thước.

Măng xông là phụ kiện được chế tạo bằng nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: thép, inox, gang, đồng… Sản phẩm sử dụng chủ yếu là  nối hai đầu đường ống để có thể bảo vệ được mối nối và cáp ngầm khỏi những tác động xấu từ môi trường.

Xem thêm: Báo giá ống nhiệt Tiền Phong

Phân loại măng sông

Hiện nay, măng sông gồm có 7 loại chủ yếu được người tiêu dùng ưa chuộng. Đó là một số loại măng sông sau đây:

Măng sông dùng để làm gì?

Măng sông nhựa Tiền Phong được thiết kế với các kích thước đa dạng. Thêm vào đó mức giá cả cực phải chăng nên ngày càng được ứng dụng phổ biến ở nhiều công trình. Ngoài ra măng sông còn giúp cho nhà thi công lắp đặt dễ dàng, dễ sửa chữa, bảo trì. Không những vậy, phụ kiện còn giúp cho việc kéo dài đường ống ở những vị trí thi công khó. Thậm chí bất khả năng do không sử dụng được nguồn điện để hàn ống. Đồng thời hạn chế tối đa sự cố rò rỉ.

Măng sông nhựa Tiền Phong được thiết kế với các kích thước đa dạng

Xem thêm: Bảng giá ống nhựa Tiền Phong cập nhật

Ưu điểm khi sử dụng măng sông nhựa Tiền Phong

Sỡ dĩ loại phụ kiện này được ưu tiên lựa chọn sử dụng phổ biến mà không phải là một thương hiệu nào khác. Nguyên nhân là do nó sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Hướng dẫn nối măng sông nhựa Tiền Phong đúng kỹ thuật

Để phát huy được tối đa công dụng của phụ kiện, việc lắp đặt cần triển khai đúng kỹ thuật. Khách hàng có thể tham khảo các bước nối sau đây:

Xem thêm: Báo giá ống PPR Tiền Phong

Cung cấp măng sông nhựa Tiền Phong

Bạn đang mua ống nhựa Tiền Phong và phụ kiện măng sông để phục vụ nhu cầu lắp đặt điện nước nhà mình. Tuy nhiên chưa tìm được địa chỉ uy tín. Hãy đến với Điện nước Minh Thành để nhận được những sản phẩm uy tín nhất, giá cả phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật tư điện nước, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến măng sông nhựa mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Mong rằng bài viết đã chia sẻ kiến thức hữu ích nhất. Mọi thắc mắc cần tư vấn – giải đáp thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây.

Xem thêm ống nhựa pvc tiền phong: tại đây


Xin trân trọng cảm ơn!!!

Câu hỏi thường gặp về Ống Tiền Phong

Măng sông nhựa Tiền Phong

Măng sông nhựa Tiền Phong được thiết kế với các kích thước đa dạng. Thêm vào đó mức giá cả cực phải chăng nên ngày càng được ứng dụng phổ biến ở nhiều công trình.

Ưu điểm khi sử dụng măng sông nhựa Tiền Phong

Bề mặt nhẵn bóng cả bên trong và bên ngoài. Hệ số ma sát thấp, độ bền cao, độ chống thấp tốt. Trọng lượng nhẹ, lắp đặt đơn giản, nhẹ nhàng. Khả năng chống chịu được tác động không tốt từ môi trường. Chịu được các hóa chất không tốt như axit, kiềm, muối,…

Công ty CP Đầu tư thiết bị xây dựng Minh Thành

Exit mobile version